Một số lưu ý quan trọng khi may đồng phục áo thun cho doanh nghiệp

Có lẽ bạn chưa biết dựa vào tỷ lệ doanh nghiệp hiện nay thì cứ 100 doanh nghiệp thì đã có 99 doanh nghiệp may áo thun đồng phục công ty để làm trang phục hàng ngày cho nhân viên của mình.

Nhiều doanh nghiệp đặt may đồng phục cho nhân viên đi làm hàng ngày để thể hiện được hình ảnh của công ty và gây ấn tượng với khách hàng để khách hàng nhìn vào là có thể biết được đó là công ty của bạn.

Lý do nên may đồng phục áo thun doanh nghiệp

Một lý do quan trọng đó là bạn muốn xây dựng thương hiệu của riêng mình thì trang bị áo thun đồng phục cho nhân viên là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu nhanh chóng. Nhưng lại đơn giản và khá hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí để đầu tư cho những bộ đồng phục.

Ngoài ra may đồng phục cho công ty còn là một trong những lý do để toàn bộ nhân viên có một mục đích chung và sự đồng lòng và đoàn kết của một tập thể. Xây dựng tốt nền văn hóa doanh nghiệp cũng là một nền tảng để giúp công ty ngày một phát triển hơn.


May đồng phục công ty cần lưu ý những gì?

Đồng phục doanh nghiệp là đại diện cho bộ mặt của công ty vì vậy nên khi chọn lựa và có ts định may bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau.

Mục đích sử dụng và phạm vi sử dụng

Nếu bạn chỉ sử dụng những bộ đồng phục tại môi trường công sở thì chất liệu vải may áo sẽ khác hơn so với những chất liệu may áo đồng phục thường xuyên di chuyển ngoài đường như áo sơ mi nữ đồng phục hay áo thun...
Những mẫu áo sơ mi nữ đồng phục đẹp https://thomasnguyen.vn/ao-so-mi-dong-phuc-nu

Chú ý đến độ bền của áo đồng phục

Nếu như bạn mới bắt đầu làm đồng phục cho nhân viên nhưng ngân sách có phần hơi hạn hẹp thì nên lựa chọn các loại đồng phục có chất liệu khá một chút nhưng vừa tầm giá. Như vậy vừa đảm bảo đủ chi phí trong ngân sách của công ty vừa đạt chỉ tiêu và chất lượng đồng phục tốt cho nhân viên.

Cần lựa chọn đơn vị làm đồng phục uy tín

Bạn sẽ không hài lòng với những chiếc áo kém chất lượng do những đơn vị không chuyên nghiệp làm nên và có chất lượng kém, vải nhanh phai màu, xù lông hay tróc hình in logo.

Vì vậy nếu có nhu câu bạn nên chọn những đơn vị may đồng phục uy tín và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu như Thomas Nguyen. Để có những bộ đồng phục chất lượng và như yêu cầu của doanh nghiệp đưa ra chúng tôi đều đáp ứng được hết.


Trên đây là những điều cần lưu ý khi may đồng phục công sở cho nhân viên mà bạn cần biết. Hãy liên hệ với thomas nguyễn bởi vì chúng tôi đơn vị chuyên may đồng phục bếp nhà hàng, đồng phục vest nữ công sở và nhiều loại khác tùy theo yêu cầu của công ty.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tri ân đến thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Bật mí những lưu ý khi chọn may đồng phục công sở mà bạn cần lưu ý