Những phong cách vest nam đen cho quý ông lịch lãm

Vest nam được coi là biểu tượng cho sự lịch lãm của các quý ông, tuy nhiên không phải ai cũng biết và hiểu rõ những kiểu vest và tên gọi của veston nam như thế nào. Sau đâu Thomas nguyen sẽ giúp bạn phân biệt được những kiểu áo vest nam cao câp phổ biến trên thị trường hiện nay và có thể lựa chọn một cách dễ dàng.
Những mẫu áo vest cao cấp tphcm https://thomasnguyentailor.com/may-vest-nam-dep-tp-hcm

Vest nam chuẩn quý ông

Vest nam là một sét đồ được làm cùng một chất liệu vải và màu sắc của 1 bộ như quần và áo đều giống nhau tạo nên sự đồng bộ cho người mặc. Suit thường có 3 kiểu cơ bản đó là bộ suit 2 mảnh đó là gồm một chiếc áo và 1 quần. Bộ suit 3 mảnh là đi kèm thêm một chiếc áo gile và còn lại bộ suit với 2 hàng khuy nó tương tự như áo blazer.

Comple trịnh trọng

Comple hay còn gọi là âu phụ theo kiểu suit jacket, thông thường thì chỉ ở những dịp đặc biệt hay sự kiện lớn thì người ta sẽ mặc comple để đồng điệu về chất liệu và màu sắc họa tiết. Bạn cũng có thể mặc comple trong ngày thường chỉ cần không kết hợp với những phụ kiện rườm rà để trông mình đơn giản hơn là được.

Blazer cá tính

Áo vest blazer nam khác với suit jacket là áo blazer có dáng dài và áo khoác riêng biệt không kèm theo quần hay bất cứ phụ kiện nào khác. Áo vest blazer nam được thiết kế khá rộng và thoải mái hơn so với suit jacket vì nó không nhất thiết phải có cầu vai và miếng lót phía trong nên chúng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc hơn. Ngoài ra chúng còn giúp cho bạn che được khuyết điểm và làm nổi bật lên hình thể của bạn nếu bạn là người có vóc dáng đẹp.

Và hơn thế nữa chúng khá phù hợp với mọi hoàn cảnh nên các bạn có thể sử dụng chúng bất cứ nơi đâu từ đơn giản đến bối cảnh lịch sự và sang trọng.

Vest nam lịch lãm

Vest với tên gọi bắt nguồn từ tiếng pháp, chúng có thiết kế với chiếc áo khoác ngoài đến ngang hông hay còn gọi là áo gile và có chất liệu đồng bộ với chiếc áo khoác bên ngoài. Chúng giúp giữ áo sơ mi và cà vạt thẳng thớm bên trong và trông bạn gọn gàng hơn rất nhiều.
Xem thêm địa chỉ chuyên may vest nam

Tuxedo thời thượng

Tuxedo hay còn gọi là dinner jacket đây là một loại trang phục dành cho nam giới với mẫu này thường có màu đen truyền thống. Nó được mặc trong các dịp lễ đặc biệt và sang trọng diễn ra trong bối cảnh chiều tối. Chúng thường có chất liệu cao cấp như sa tanh trên ve áo cúc áo và bọc xuống chân quần, bạn có thể chọn một hoặc hai hàng khuy tùy ý.

Trên đây là 5 phong cách vest đen cho quý ông, tùy vào sở thích cũng như dịp mà bạn sẽ xuất hiện mà bạn chọn may áo vest nam theo phong cách nào cho phù hợp nhé. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen chuyên may âu phục để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tri ân đến thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Bật mí những lưu ý khi chọn may đồng phục công sở mà bạn cần lưu ý

Một số lưu ý quan trọng khi may đồng phục áo thun cho doanh nghiệp