Bật mí những lưu ý khi chọn may đồng phục công sở mà bạn cần lưu ý

Ngày nay các doanh nghiệp đã ý thức được vai trò quan trọng của việc may đồng phục công sở cho doanh nghiệp, công ty của mình. Chính vì thế việc chọn may đồng phục công sở rất được các công ty, doanh nghiệp quan tâm đến. Và đây cũng là vấn đề mà khiến nhiều doanh nghiệp, công ty mất thời gian cũng như đắn đo nhất. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những lưu ý khi chọn may đồng phục công sở đẹp. Hãy cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!

Những lưu ý khi chọn may đồng phục công sở mà bạn cần lưu ý

1. Chọn vải theo tính chất công việc

Mỗi ngành nghề sẽ có tính chất công việc và môi trường hoạt động làm việc riêng, không ngành nghề nào giống ngành nghề. Vì thế bạn cần lựa chọn chất liệu vải may đồng phục phù hợp với tính chất và môi trường của công việc. Trong chung một ngành tùy vào vị trí công việc cũng cần phải lựa chọn chất liệu vải khác nhau. Đặc trưng nhất là nhà hàng khách hàng, đồng phục bếp nhà hàng sẽ khác với đồng phục tạp vụ hay phục vụ. Những môi trường làm việc mát mẻ và cố định chỉ cần chất liệu vải may thoải mái dễ chịu. Đối với những công việc phải di chuyển nhiều môi trường làm việc không cố định nên chọn những chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi cao, vải mát, bền và dễ dàng vệ sinh vết bẩn. Bên cạnh đó tùy vào tài chính chi trả cho may đồng phục mà bạn nên chọn vải phù hợp nhất.



- Với áo sơ mi công sở: các công ty nên chọn những loại vải không xù, không nhăn như: vải tre, vải thô, vải kate,…

- Với áo phông, áo thun công sở: các công ty nên chọn những loại vải có khả năng làm mát và dễ thấm mồ hôi như: vải cotton, vải kaki, vải kate,…

- Với áo vest công sở: chất liệu vải phù hợp nhất sẽ là: vải kaki, vải wool, hay cashmere,…
Chất liệu vải may áo sơ mi đồng phục công sở https://thomasnguyen.vn/chat-lieu-vai-may-ao-so-mi-dong-phuc-cong-so

2. Chọn công ty đặt may đồng phục công sở

Yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua đó là lựa chọn nơi may đồng phục công chất lượng, uy tín. Bởi chỉ khi đơn vị đặt may có uy tín, nhân viên của họ có tay nghề, có kinh nghiệm, có kỹ năng tốt thì mới có thể tạo ra những mẫu đồng phục công sở chất lượng được. Vì thế bạn tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước về đối tác của mình từ những sản phẩm đã làm ra, đội ngũ nhân viên, trang thiết bị đặt biệt là hợp đồng làm việc. 

Cảm ơn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn có thêm được những kiến thức bổ ích để lựa chọn đồng phục phù hợp với tính chất công của doanh nghiệp mình. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tri ân đến thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Một số lưu ý quan trọng khi may đồng phục áo thun cho doanh nghiệp