Chọn các phụ kiện phối với đồ vest nam

Bạn có những bộ vest đẹp nhưng chưa biết phải chọn những phụ kiện gì để phối hợp với chúng để trông lịch lãm và cuốn hút hơn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn cho mình những phụ kiện đi kèm với vest đẹp thì hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số phụ kiện đi kèm theo vest để trở thành một quý ông lịch lãm.

Chọn các phụ kiện phối với đồ vest nam 

Phụ kiện cà vạt

Chắc chắn đây là một trong những phụ kiện không thể thiếu với một bộ vest mà chàng trai nào cũng biết. Một chiếc caravat bản nhỏ 3cm tuy nhỏ bé nhưng chúng lại giúp bạn trông quyến rũ và sang trọng hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Khi chọn cà vạt bạn nên để ý một chút đến chiều rộng cà vạt với chiều rộng của vai áo nhé chúng phải cân đối với nhau. Bên cạnh đó màu cà vạt thì nên chọn những màu nổi bật trên nền áo sơ mi sao cho phù hợp. Tùy vào độ tuổi và ve áo mà bạn chọn cà vạt bản nhỏ hay bản to sao cho bạn cảm thấy tự tin và phong độ hơn nhé.
Gợi ý: Mẫu cà vạt khóa kéo

 

Nơ đeo cổ nam

Khác biệt với chiếc cà vạt thì chiếc nơ đeo cổ nam là một món phụ kiện phối với bộ vest nam giúp bạn trông trẻ trung và lịch lãm nhẹ nhàng hơn. Những chiếc nơ cổ sẽ giúp bạn thể hiện sự lãng mạn và tinh tế vì vậy khi tham dự những buổi tiệc dễ thương thì đây là một sự lựa chọn tốt nhất.

Khi lựa chọn cho mình một chiếc nơ bạn phải chú ý đến chiều rộng, hãy chọn cho mình những chiếc nơ lớn với cổ áo sao cho phù hợp với ve áo sơ mi nhé. Ngoài ra bạn nên chọn màu sắc chiếc nơ phù hợp hoặc cùng màu với bộ vest cũng là một sự kết hợp hoàn hảo trên một sét đồ đơn giản.
Những mẫu nơ đeo cổ nam nữ đẹp https://cavatcaocap.com/no-nam-nu-deo-co

Khăn cài túi áo vest

Đây là một trong những phụ kiện đi kèm bộ vest mà ít ai biết công dụng của nó là gì, thậm chí sẽ không dùng đến chúng chỉ dùng để cài trên túi áo trước ngực. Vì vậy rất nhiều người cho nó là không cần thiết nên bỏ qua phụ kiện này. 

Tuy nhiên bạn không biết một chiếc khăn cài túi áo vest sẽ giúp bạn ghi điểm tối đa về gu thời trang và cách mặc vest của bạn. Tuy nhiên khi cài khăn bạn nên đặt vào túi trên ngực để lộ ra 1cm đến 1.5cm như vậy là chuẩn không nên để lộ ra nhiều quá hoặc quá ngắn như vậy trông bạn sẽ kém sang. Trên thị trường không khó để tìm mua khăn cài túi áo vest tphcm.


Qua bài viết này chúng tôi gợi ý cho bạn những phụ kiện tuy nhỏ bé nhưng chúng góp phần cho bộ vest nam của bạn thêm phần trang trọng và lịch thiệp hơn rất nhiều. Chúc các bạn chọn được phụ kiện ưng ý cho sét đồ của mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những món quà tri ân đến thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam

Bật mí những lưu ý khi chọn may đồng phục công sở mà bạn cần lưu ý

Một số lưu ý quan trọng khi may đồng phục áo thun cho doanh nghiệp